. - Hausmynd

.

Gangur lífsins

Ţađ er nú ekki oft sem ég leggst í dvala en ég hef alveg veriđ á jađrinum samt undanfarna daga. Stođkerfiđ er eins og dómínó og ţegar eitt "hrynur" er eins og keđjuverkun fari í gang og eftir smá stund er allt fariđ!

Eftir áreksturinn 2007 fór öxlin eitthvađ í "burtu". Ég hef veriđ sprautuđ reglulega til ađ halda henni í skefjum en ţađ er ađ verđa ljóst ađ ég ţarf líklega í ađgerđ ţar sem mér verđur flett eins og banana og skrapađ af axlarbeininu. Hugguleg tilhugsun...eđa ekki. Bakiđ hefur heldur ekki veriđ stöđugt og sífelldir verkir í hálsinum eru ađ ćra mig í bókstaflegri merkingu. 3 hálsliđir skemmdust viđ áreksturinn og er efast um ađ ţeir lagist nokkurn tímann.

Síđustu daga hefur góđur "vinur" veriđ hjá mér en ţađ er hann Parkódín Forte. Hann hefur náđ ađ lina verstu verkina og gert mér kleyft ađ sofa á nćturnar, allavega ađ hluta.

Ţađ hefur samt ekki aftrađ mér ađ sinna ástríđu minni en ţađ er myndastússiđ mitt. Ég er alveg ađ fíla ţessa iđn og er ţví ekki frá skotiđ ađ ég fari og lćri ţetta og nái mér í réttindi svo ég geti auglýst sjálfan mig eitthvađ.

Ég hef aldrei auglýst mig en ţađ hafa veriđ ţónokkur símtöl og mér sendur tölvupóstur til ađ kanna hvort ég sé tiltćk í myndatöku. Ég leigi stúdíó í Reykjavík og hef fengiđ marga ţangađ.

Viktoría mín kom svo til mín um daginn (ađ ósk mömmu gömlu) í listrćna bumbumyndatöku og var ţetta frumraun mín í slíkri myndatöku. Ţađ var eins og mađur hafi aldrei gert annađ ţví ţetta heppnađist frá fyrstu mynd.

Auđvitađ dró ég Ólöfu Helgu frćnku međ mér í ţetta svo viđ gćtum lćrt saman og hjálpa hvor annarri. Hún er međ ólćknandi ljósmyndaáhuga eins og ég (enda nöfnur) en hún er meira fyrir tískuljósmyndun en ég í ţessu listrćna "stöffi".

Hér kemur svo árangur okkar í myndum. Joyful

Ég :)

Guđmundur Sölvi

Guđmundur Sölvi

Guđmundur Sölvi

 

Viktoría Rós

Birgir Steinn og Viktoría Rós

Birgir Steinn og Viktoría Rós

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

244 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband