. - Hausmynd

.

stess, hjartaáfall og lungnaþemba

Ég var viss um að ég kæmist ekki í gegnum daginn í dag. Ég þurfti að mæta á fund í skólann í hádeginu. Var að drepast úr hausverk, hjartatruflunum og sjóntruflunum. Anna vinkona var svo ótrúlega næs við mig að hún rétti mér bíllyklana sína og sagði mér að nota hann eftir þörfum. Hún ætlaði að fara á einn stað í hádeginu en dygði alveg að fara þegar ég kæmi til baka Pouty. Ég var að sjálfsögðu ótrúlega þakklát því að fá bílinn hennar lánaðan. Ég skrepp á fundinn, sæki hana svo eftir hann, förum á 2 staði í hádeginu. Unnum til 4, fórum þá að sækja stelpurnar á leikskólann, ég hentist með henni heim, aðstoðaði hana aðeins, hentist svo með litla dýrið mitt til vinkonu sinnar á meðan ég ætlaði í yfirhalningu á nöglum í Hafnarfjörð, hentist svo aftur heim þar sem ég vissi að mín biði ung stúlka sem ætlaði að fá vinnu hjá mér Kissing. Skaust svo í blakið (en þetta var síðasti tíminn fyrir öldung), kom heim og ruslaði eldhúsinu af, skellti mér í sturtu.....og viti menn...klukkuskömmin var orðin ELLEFU....og þá er kominn háttatími hjá minni....en þar sem ég hafði lofað að taka að mér verkefni ákvað ég að setjast niður og klára það. Nú er klukkan 1 AÐ NÓTTU og ég ekki enn farin að drullast í bólið...enda er Stefán að keyra einhverstaðar....hann var beðinn um að skjótast norður fram og til baka sama kvöld með einhverja varahluti, svo nú er enginn til að ýta við mér í rúmið GetLost Enda er ekkert gott að fara að sofa þegar makann vantar Woundering

anyway þá hringdi sprautarinn og sagði að ég gæti sótt bílinn kl 8 í fyrramálið, passar fínt, Sunna er að fara í sprautu kl 8:30....eins gott...þoli ekki öllu lengur svona bíllaus. Ekki það að ég var svo góð við Önnu vinkonu að ég sagðist sækja hana bara í fyrramálið Whistling....á hennar bíl að sjálfsögðu.

Gott að eiga góða að Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

248 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband