. - Hausmynd

.

Geðveiki eða þreyta

Allur dagurinn í gæri fór í blakið. Fjölskyldan sat á hakanum...eða bara áhorfandabekknum!! Stefán kom með þessa litlu að horfa á einn leik. Þetta er ekki það skemmtilegastas sem hann gerir svo hann lék einn duga á pallinum. FootinMouth Þetta er rosalega stíf keyrsla að leika 3 leiki og hafa þá svona vítt og breitt yfir daginn. Maður getur aldrei sest niður til þess að slaka aðeins á og hvíla sig, ekki gat maður farið því maður þurfti að hvetja hin liðin okkar á pallinum svo maður var að bókstaflega frá 8-19. Þá hentist maður heim í sturtu og mín beið dýrindis máltíð sem Stefán var búinn að töfra fram úr handleggjunum Joyful. Við stelpurnar ætluðumt svo að hittast smá stund heima hjá einni. Ég var svo þreytt að ég ætlaði ekki að fara. Sigrún kvatti mig til þess að koma svo ég ákvað að drífa mig smá stund. Eins og Öskubuska, var ég komin heim rétt fyrir miðnætti og með það strunsaði ég í bólið og steinsofnaði ég á stundinni Sleeping

Maður var vakinn svo með harðri hendi í morgun af þessari litlu sem var "rise´n shine" kl 9 og þá var friðurinn úti GetLost. Nú er maður bara að taka sig til fyrir ekki minna strembinn dag í dag. Fyrsti leikur er kl 13:40 og er hann á velli 8 í Garðabæ við sundlaugina en svo er annar leikur kl 17 og þá er á velli 6 en hann í Mýrinni, íþróttahúsinu við Fjölbrautarskólann. Svo á mánudaginn eigum við leik kl 13:50 á velli 10 í íþróttahúsinu við sundlaugina, held að það heiti bara Stjörnuheimilið!

.....hmm....ertu að spyrja hvernig er búið að ganga?? ......sko...ég er OFSALEGA upptekin núna...þarf að þjóta!!! Undecided


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 259626

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

248 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband