. - Hausmynd

.

áttu ekki bara svona kort?

Litla dýrið mitt vaknaði í morgun og teygði úr sér og spurði mig svo hvort ég ætti ekki afmæli á morgun. Jú, ég jánkaði því og spurði hana hvort hún væri búin að kaupa handa mér afmælisgjöfina. Hún svaraði um hæl að það væri hún ekki búin að gera svo ég spurði hana aftur hvenær hún ætlaði að kaupa afmælisgjöfina og hvað hún ætlaði að gefa mér. Hún svaraði um hæl að hún ætlar að koma með mér bara á morgun að kaupa hana og hún ætlaði að gefa mér bleikan iPod spilara. Ég varð mjög hissa á því þar sem ég vissi að Stefán ætlar að gefa mér iPod svona á annað borð og bjóst við að hann hafi frætt barnið á því hvað þau ætluðu að gefa mér í afmælisgjöf. Ég ákvað að testa það svo ég spurði Stefán að því hvort hann hafi eitthvað tjáð sig á annað borð en hann harð neitaði því.

Ég spurði þá barnið hvernig hún ætlaði að borga fyrir iPod spilarann og hún spurði mig með stór augu: "mamma, áttu ekki bara svona kort?"

þessi börn eru óborganleg Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband