. - Hausmynd

.

blóm og kransar afţakkađir

Ţađ voru kátar stelpur sem vöknuđu í morgun til ţess ađ óska mér til hamingju međ daginn InLove. Ég fékk samt sms kl 00:01 í nótt...ţađ var elsta stelpan mín ađ senda mér sms úr herberginu sínu. Mér fannst ţađ vođa sćtt af henni.

Litla skottiđ afhenti mér svo bleikan pakka og var ađ andast úr spenningi sjálf. Inn í pakkanum var bleikur iPod spilari Grin. Ég spurđi hana hvort hún hefđi fariđ og keypt hann en hún sagđi ađ pabbi hefđi fariđ og valiđ hann alveg sjálfur Joyful. Svo bađ hún um ađ ég setti lögin SÍN inn á hann! Ţá veit mađur afhverju hún vildi ađ ÉG fengi BLEIKAN iPod Pinch Ţetta endurspeglar ţađ hvađ hana langar í.

Í kvöld er svo stóra stundin. Viđ hjónaleysin förum saman á Josh Groban tónleikana í höllinni í kvöld. Af ţeim sökum verđur ekkert partý heima. Blóm og kransar afţakkađir en ţeir sem vilja minnast mín í kvöld eru vinsamlega beđnir um ađ halda ró sinni og ef ţađ er algjört möst ađ koma í heimsókn, ţá verđ ég komin heim eftir tónleikana og get ţá tekiđ á móti frjálsum framlögum....og gestum Tounge


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyrún Linnet

Til hamingju međ afmćliđ!! Góđa skemmtun í kvöld

Eyrún Linnet, 15.5.2007 kl. 09:54

2 identicon

Já ég frétti af Stefáni í stökustu vandrćđum ađ velja handa ţér afmćlisgjöf, frekar flottur á ţví ađ hafa hann bleikan ....

 Gunni var víst í sömu búđ !  hahahaha

 Til hamingju međ daginn og góđa skemmtun í kvöld, ég öfunda ţig !

 DA

DA (IP-tala skráđ) 15.5.2007 kl. 11:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 259638

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

245 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband