. - Hausmynd

.

frábær byrjun á degi.

Ég bara verð að segja frá því að ég er búin að eiga frábæran dag það sem af er. Við Anna vinkona ákváðum að hitta fyrrum vinnufélaga í hádegismat. Þegar við komum þangað var hún komin og beið eftir okkur. Anna gerði sér lítið fyrir og bauð mér upp á hádegisverðinn sem var bara mjög góður. Anna spyr vinkonu okkar hvort hún komi ekki upp á stofu með okkur og hún jánkar því. Ég í grandaleysi og ljóskuhætti fannst bara ekkert athugavert við það svo við förum upp á stofu. Þegar þangað var komið dró Anna vinkona fram þessa dýrindis tertu úr ísskápnum og sló fram veislu á staðnum.....vá...ÆÐI InLove. Við sátum dágóða stund og borðuðum köku og drukkum kaffi. Svo var mér sagt að fara heim með restina af kökunni til að gefa fjölskyldunni með mér.

Ekki slæmt að eiga svona góða vini.

 

Anna.......

TAKK FYRIR MIG Kissing þú ert frábær

Nú er bara að vona að Josh Groban blikki mig í kvöld...þá er þessi afmælisdagur fullkominn Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 259622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

249 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband