. - Hausmynd

.

Gosh....ég meina Josh....

Ooooohhh....dagurinn í gćr einkenndist af spennu, hrađa, adrenalíni og gleđi. Strax eftir vinnu fór ég međ Dísina mína í "tjékk" hjá lćkni. Fyrsta sinn í 10 ár kom ţetta tjekk vel út Smile. Ţađ var kominn tími til líka. Hún er ađ fara 3-4x á ári í svona tjekk og stundum oftar svo ţetta var ljómandi góđ tilfinning ađ ganga út frá lćkninum međ ţađ í vasanum ađ ţurfa ekki ađ koma aftur fyrr en í DESEMBER ef allt gengur upp Happy.

Ég hentist svo heim og ţar beiđ frćnka mín eftir okkur. Viđ buđum henni upp á kjúkling (sem ég greip međ á leiđinni heim) og svo köku. Ţví nćst var drifiđ í sparifötin og fariđ í Laugardalshöllina.

Tónleikarnir voru hreint út sagt GEGGJAĐIR....ţvílík engla rödd sem ţessi mađur hefur, vááá...ég er enn í skýjunum yfir ţessu öllu. Ég tók ađ sjálfsögđu myndavélina mína međ og ákvađ ađ nota ţetta sem mér var kennt á ţessu ljósmynda námskeiđi og lćt ég fylgja 3 ágćtar myndir.

Takk fyrir öll símtölin og sms-in sem ég fékk í gćr....og ég tala nú ekki um tölvupóstana og "athugasemdirnar" á blogginu. Gaman ađ fá kveđjur InLove

Josh Groban 145
Josh Groban 107
Josh Groban 090
Er mađurinn ekki dropp ded gordíuss?

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

248 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband