. - Hausmynd

.

strengjabrúða

Ég fékk Stefán með mér í Gravity tíma á mánudaginn. Hann fékk sig lausan úr vinnu til að koma í einn tíma og kynnast þessari snilld sem þessir Gravity bekkir eru. Ég var að sjálfsögðu búin að fegra þetta fram og til baka svo hann var bara nokkuð spenntur.

Við hittum Hr. einkaþjálfa sem tók vel á móti okkur (eins og venjulega) og Stefán lítur yfir bekkina og hugsar með ser hvurslags kellingatæki þetta væru nú, þetta væri sko "pís of keik" GetLost Við erum í nettan klukkutíma í þessu og svo skiljast leiðir.

Um kvöldið er Stefán alveg búinn á því. Hlammaði sér í sófann og sagðist vera dauð þreyttur eftir þennan tíma í morgun. Viðurkenndi það að honum hafi ekki alveg litist á þetta í byrjun, taldi þetta vera "ísipísí" dæmi. Ég benti honum á það að hann ætti eftir að vakna í fyrramálið, hann hló við. Ég hugsaði mér gott til glóðarinnar þar sem ég hef reynsluna af þessu.

Morguninn eftir vöknum við saman, eins og oft áður. Tók eftir því að hann var eitthvað svo "þjakaður" og þá viðurkenndi hann það að hann ætti erfitt með að hreyfa sig vegna strengja í öllum líkamanum Blush 

Gettu hver hló mest?!?!?!?!?! GrinLoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 259663

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

243 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband