. - Hausmynd

.

Mikið er maður heppinn að vera með báðar fætur á jörðinni

Hvað er að þessu fræga fólki? Heldur að það sé Guð almáttugur og geti bara lagt inn pöntun fyrir því sem það vill og vollah....alles klar! Hvað ætla þau að gera ef þeim fæðast svo tvíbura drengir og annar er fatlaður....ætla þau þá bara að gefa hann....eða hvað!

Heldur vil ég hafa báðar fætur á jörðinni og vera afskaplega þakklát fyrir að eiga þó mín 3 yndisleg börn. Ekki ætlast ég til þess að ef maður kæmi með annað barn að það verði strákur. Ef allt gengur vel, skiptir kynið ekki máli.

Ok, ég veit að ég er pirruð....það verður bara að hafa það. Ég hef þurft að hafa fyrir lífinu svo ég veit að maður fær það ekki bara eftir pöntun allt sem maður vill GetLost


mbl.is Tvíburastrákar efstir á óskalistanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband