. - Hausmynd

.

Góður réttur

Ég fékk uppskrift í gær að hollum og góðum rétti. Ótrúlega einfaldur og mjög góður. Það var einkaþjálfinn minn sem sagði mér frá þessum rétti. Ég prufaði hann og sé sko ekki eftir því Joyful

2 túnfiskdósir

2/3 dós kotasæla

vel af frosnu grænmeti (brockoli, gulrætur, blómkál)

1 pk rifinn ostur (gott að setja gratínost) 

grænmetið sett í eldfast mót

vökvanum af túnfisknum hellt og blandað við kotasæluna. Kryddað eftir smekk og sett yfir grænmetið. Rifna ostinum stráð yfir og þetta gratínerað þar til osturinn er orðinn gylltur.

mmmm...þetta var rosa gott InLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvar eru kroppamyndirnar frá Florida ???

DA (IP-tala skráð) 26.8.2007 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

271 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband