. - Hausmynd

.

harkan sex

Mætt til vinnu....er hund leið á að gera ekkert....það endar alltaf þannig þegar ég ætla að taka því rólega, þá er þetta "rólega" hjá mér dálítið teygjanlegt, er alltaf farin að útrétta eða taka til og ég tala nú ekki um að færa aðeins húsgögn....það er svo "gott" þegar maður er lamaður af verkjum! Frown Er að sjálfsögðu mér að kenna...en ég bara get ekki sest niður og hvílt mig....finnst eins og ég sé að svíkja einhvern eða eitthvað!

Nú er það bara vinna í www.sturta.is og svo í afmæli strax á eftir með litla grísinn og svo heim...að aðstoða Stefán með heimanámið Tounge Kannski ég fái eitthvað gott að borða hjá manninum mínum í kvöld. Hann þarf að sjá um matinn víst ég þarf að fara með skonsuna í afmæli Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Konan mín er alveg eins... getur aldrei setið kyrr

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.9.2007 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 259493

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband