. - Hausmynd

.

einn svartur sauður

þetta er greinilega einn af þessum svörtu sauðum í umferðinni sem litar marga aðra saklausa unga ökumenn Errm

Okkur hættir til að setja alla unglinga sem eru ný-komnir með ökuréttindi, og þá sérstaklega drengi, í einn hatt sem nefnist; "varúð, ungur drengur á ferð". Það þarf bara einn svartan sauð til að skemma fyrir öllum hinum.

Mér finnst enn ótrúlegra að þessi ungi drengur hafi fengið að fara heim eftir þessa byltu, ekki út af því að hann slapp ómeiddur heldur vegna þess að mér hefði fundist það eðlilegt að hann fengi að dúsa í fangageymslu allavega eina nótt. Þetta hefði getað endað sem manndráp að gáleysi ef þetta hefði farið illa. Ævilangt ökuréttindabann er kannski nóg fyrir svona gutta....en sama Shocking


mbl.is Lögreglan: Ótrúlegt að ekki skyldi verða stórslys
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

en er ekki ævilöng ökuleyfissvipting bara 3 ár? Mér finnst það nú of vægur dómur fyrir svona glæpamann.

ég veit um mann sem var dæmdur fyrir mörgum árum nokkrum sinnum ævilöng ökuleyfissvipting en (að mig minnir) 15 árum seinna gat hann tekið prófið upp á nýtt, en því miður að ævilangar ökuleyfissviptingar stoppuðu ekki þann mann til að keyra edrú eða undir áhrifum próflaus.

Dísa (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 11:20

2 identicon

Fyrir 12 dögum sá ég alveg eins BMW aka á ofsahraða út Grandana og út á Seltjarnarnes á Föstudagssíðdegi . Hann svínaði fram úr bílum á einni akrein og ók næstum því á jeppa sem kom á móti. Ég sá ungan tappa undir stýri, tók niður númerið og lét lögregluna vita. Hugsanlega var um sama vitleysing að ræða og þennan, en auðvitað sækjast margir svona ökuníðingar í að aka kratmiklum BMW bílum. Lögreglumenn hafa sagt mér að ótrúlega margir ökumenn þeirrar tegundar hafi verið sviptir ökuréttindum fyrir ofsaakstur.

Stefán (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 11:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 259626

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

248 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband