. - Hausmynd

.

Náttúruleg fjölgun eða innflutningur!

Okkur finnst þetta há tala. Staðreyndin er sú að þessi fjöldi er í höfuðborginni Ljubljana í Slóveníu. Samt er Slóvenía ekki nema 1/5 af Íslandinu góða og þar er meira að segja nokkuð strjálbýlt eins og hér. Ekki það að ég vilji hafa yfir 300.000 í höfuðborginni einni saman....þá fyrst er ekki hægt að "skreppa" inn í Reykjavík Shocking

Gaman væri að vita hversu margir aðfluttir útlendingar væru í þessari tölu. (á heildina litið) Ég er ansi hrædd um að sú tala séu ansi margir þúsundir FootinMouth


mbl.is Íslendingar orðnir 312 þúsund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af hverju er madur "hræddur" um ad talan sé mørg thúsund?

Er thad slæmt?

Birgir Birgisson (IP-tala skráð) 21.12.2007 kl. 12:17

2 identicon

Kannski verða fleiri aðfluttir útlendingar í landinu en Íslendingar í framtíðinni. Mín reynsla er sú að íslenskar konur séu ekki að eignast svo mörg börn.

Bjarni Valur (IP-tala skráð) 21.12.2007 kl. 12:26

3 Smámynd: Helga Linnet

Nei...ekki hrædd/ur...alls ekki....

Finnst persónulega að það séu nú þegar aðeins of mikið af innflytjendum. Ekki ætla ég að vera dómari um hverjir mega koma inn í landið og hverjir ekki en það má alveg fara að hægja á innflutningnum.

Helga Linnet, 21.12.2007 kl. 12:26

4 identicon

Þú getur þakkað innflytjendum fyrir það að við séum nú í fyrsta sæti yfir lífsgæði í heiminum.

Okkur væri byrjað að fækka ef ekki væri fyrir þennan mikla straum innflytjenda sienustu árin, augljóslega hefur slíkt hörmulegar afleiðingar á efnahag og lífsgæði.

Ég er "hræddur" við viðhorf eins og þitt og vona að það eigi ekki eftir að skaða samfélagið okkar í framtíðinni. Staðan er nú að fara að verða þannig að það yrði ómögulegt að reka matvöruverslanir eða leiksskóla án innflytjenda, frekar mikilvæg okkar daglega lífi.

Geiri (IP-tala skráð) 21.12.2007 kl. 14:11

5 Smámynd: Helga Linnet

Jæja Geiri minn.....ertu eitthvað illa fyrir kallaður í dag? Áttu einhverja hagsmuni að gæta hvað þetta varðar?

Ég sagði að það mætti fara að DRAGA ÚR innflutningnum....ekki stöðva alveg. Mér finnst þetta lífsgæðakapphlaup okkar vera farið út í algjöra öfga. Ég bíð eftir sprengju hvað þetta varðar því allt í einu kemur markaðurinn til með að stöðvast og það gæti allt eins stefnt í atvinnuleysi og hverjir eru það sem halda vinnunni?! Nú auðvitað þeir sem sætta sig við lægstu launin og þar sem búið er að koma á þessu svakalega lífsgæðakapphlaupi, þá er svo erfitt að snúa til baka og allt í einu að lækka við sig launin.

Horfðu á þetta frá víðara sjónarhorni. Það er ekki gott hvað atvinnulífið hefur þróast hratt. Ég geri mér grein fyrir því að íslendingar hafa engan áhuga á að vinna þessi láglaunastörf og því þarf innflutta manneskju.....er það heilbrigt??

Mitt svar er eindregið NEI!

Annað sjónarhorn sem ég horfi á er að þessi "íslenski kynstofn" (ef ég má orða það svo) kemur endanlega til með að brenglast og ekki verður til íslendingur lengur.....aðeins blanda. Hún er ekki slæm sem slík en við verðum að reyna að vernda okkur líka. Við erum enn víkingar með ljóst hár

Helga Linnet, 21.12.2007 kl. 16:49

6 Smámynd: Elías Halldór Ágústsson

Stóð ekki í fréttinni að "Íslendingar" væru orðnir 312 þúsund? Eiga þeir þá ekki við íslenska ríkisborgara?

Elías Halldór Ágústsson, 21.12.2007 kl. 19:41

7 identicon

Ef einhver hérlendis vogar sér að vera á móti óheftum innflutningi fólks þá er það undarleg tilhneiging hjá þeim sem aðhyllast það að flytja hingað til lands sem mest að fólki að hafa uppi ummæli sem þessi : Ég er "hræddur" við viðhorf eins og þitt og vona að það eigi ekki eftir að skaða samfélagið okkar í framtíðinni.  Það vantar bara að kalla Helgu svo rasista eins og alla þá sem ekki segja já og amen yfir því að flytja hér inn fólk óheft.

Sigurður Eðvaldsson (IP-tala skráð) 23.12.2007 kl. 12:07

8 identicon

Nei bara fasista :)

Geiri (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 03:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

271 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband