. - Hausmynd

.

Ţar sem englarnir syngja sefur ţú.

Blessuđ sé minning hans 

Ţar sem englarnir syngja sefur ţú.

Sefur í djúpinu vćra.

Viđ hin sem lifum, lifum í trú.

Ađ ljósiđ bjarta skćra.

Veki ţig međ sól ađ morgni

Veki ţig međ sól ađ morgni

 

Drottinn minn fađir lífsins ljóss.

Lát náđ ţína skína svo blíđa.

Minn styrkur ţú ert mín lífsins rós.

Tak burt minn myrka kvíđa.

Ţú vekur hann međ sól ađ morgni.

Ţú vekur hann međ sól ađ morgni.

 

Fađir minn láttu lífsins sól.

Lýsa upp sogmćtt hjarta.

Hjá ţér ég finn friđ og skjól.

Láttu svo ljósiđ ţitt bjarta.

Vekja hann međ sól ađ morgni.

Vekja hann međ sól ađ morgni.

 

Drottinn minn réttu sorgmćddri sál.

Svala líknarhönd.

Og slökk ţú hjartans harmabál.

Slít sundur dauđans bönd.

Svo vaknar hann međ sól ađ morgni.

Svo vaknar hann međ sól ađ morgni.

 

Farđu í friđi vinur minn kćr.

Fađirinn mun ţig geyma.

Um aldur og ćvi ţú verđur mér nćr.

Aldrei skal ég ţér gleyma.

Svo vöknum viđ međ sól ađ morgni.

Svo vöknum viđ međ sól ađ morgni.

 

Svo vöknum viđ međ sól ađ morgni.

Svo vöknum viđ međ sól ađ morgni.

Ásbjörn Kristinsson Morthens


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hef ekkert ađ segja vill bara láta vita af mér

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.3.2008 kl. 15:46

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 13.3.2008 kl. 16:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 259640

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

244 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband