. - Hausmynd

.

afi minn og amma mín.....

Já, ég komst að því svona við lestur Víkur frétta að ég flokkast orðið undir ELDRI KONU!!! Óákveðinn

Það var sagt frá nýja íþróttahúsinu okkar hér á Álftanesinu í Víkurfréttum á dögunum. Þar á miðri greininni var verið að fjalla um starfsemina sem fer fram í íþróttahúsinu og var það svo hljóðandi [...njóta almennir borgarar líka góðs af húsinu, t.a.m. er rekin öflug blakdeild hjá eldri konum...] Skömmustulegur Ég var nú alveg búin að átta mig á því að ég er ekki táningu ennþá.....en aldurinn á þessum ELDRI KONUM er á bilinu 28-40.

Svo ég haldi áfram með okkur eldri konurnar, þá erum við að fara að keppa í fyrramálið í Garðabæ. A-liðið (mitt lið) er í 4 deild og er fyrsti leikur kl 8 í fyrramálið Óákveðinn og ég er enn vakandi Hissa. Það verður ábyggilega mega-stuð. Það er rosalega gaman að taka þátt í stærri mótum.....þó svo að maður fari bara á æfingaleiki Hlæjandi.

Eftir mótið ætlum við að hittast hjá einni og horfa á video upptökuna af okkur. (það verður ekki sjón að sjá) Skömmustulegur. Við erum náttúrulega rosa pró og allt það...en ekki það góðar að það sé gaman að horfa á sjálfan sig gera einhver mistök Ullandi. Vona samt að það verði fá mistök gerð í leiknum og stefnum á sigur Hlæjandi. Það er allt í lagi að setja markið hátt.Gráðugur

until 2 morrow. Ætla að peppa í mig keppnis-andann. Brosandi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband