. - Hausmynd

.

Allir krakkar, allir krakkar er´í skessu leik

ótrúlega virðist einfaldur hlutur eins og að fá einhvern til að passa 2 litla grísi í 4-5 tíma laugardaginn 25 nóvember erfiður!!

Okkur er boðið á jólahlaðborð á Örkina með TUL.ehf og þá helgi er ég 5 barna móðir. Pabbi er að fara til Prag og ég var búin að lofa að vera með krakkana þessa 5 daga meðan þau eru úti.

Ólöf frænka ætlar að passa fyrir mig yfir nóttina en hún er ekki búin að vinna fyrr en kl 20 um kvöldið og partýið byrjar kl 14 á Örkinni. Viktoría er búin að vinna milli 4 og 5 svo hún gæti verið með þau frá þeim tíma svo þetta eru ekki nema 4 tímar eða svo sem ég þyrfti að fá pössun fyrir Guðrúnu Öldu og Hólmfríði Sunnu Óákveðinn. En það virðist ekki ganga upp svo það er ekki víst að maður komist út af svona "smáatriði" Gráta. Logi og Sandra Dís geta alveg verið ein þessa 4 tíma svo ég hef ekki áhyggjur af þeim en þau geta ekki passað litlu krílin. (eiga svosem nóg með sjálfan sig Glottandi). Ég var búin að fá Jóhann bróður til að hlaupa undir bagga......nema hvað að honum er svo boðið líka svo hann fer og ég sit aftur uppi "börnunarpíulaus" í þessa skrítnu 3-4 tíma.

úff....ótrúlega skrítin staða Skömmustulegur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

271 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband