. - Hausmynd

.

"Letidagur"

Í dag er skipulagsdagur í leikskólanum svo ég ákvað að vera heima með litla skottinu. Dró Viktoríu snemma fram úr rúminu, bað hana um að koma með mér áður en skólinn byrjaði til að velja sér ný gleraugu. Þurfti svo aðeins að koma við í vinnunni...sem endaði að sjálfsögðu með því að ég varð að setjast niður að teikna svolítið fyrir smiðina áður en ég gat farið heim aftur. Það var alveg í lagi, kláraði það bara og kvaddi svo.

Ég ætlaði nú ekki að gera neitt rosalega mikið í dag annað en að reyna að rifja upp í skólabókunum mínum aðeins. Hraðinn í þessu námi er svo svakalegur að manni finnst eins og maður sé í frjálsu falli og ráði ekki við neitt. Hinsvegar finnst mér þetta svakalega skemmtilegt og hef lært rosalega mikið og á eftir að læra enn meira.

Ég ákvað að prufa mig aðeins áfram í því sem ég var að læra svo ég dró litla skottið mitt út á gras til að taka myndir. Skellti í Photoshop og notaði til þess gerða "maska" til að draga fram það sem ég vildi fá.

Afraksturinn er þessi. endilega kommentið og segið mér hvernig ykkur finnst þessar myndir. Woundering

 

Sunna 1

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Bara flott og bara æðislegGleðilegt sumarið elsku Helga mín og takk fyrir veturinn

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.4.2008 kl. 18:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 259618

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

250 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband