. - Hausmynd

.

næs lángveitz

Spurning um tungumál í þessu bréfi....

Það  er algjör óþarfi að vera með svona sóðakjaft til þessara einstaklinga. Þetta er full langt gengið. Hinsvegar myndi ég mæla sterklega með Púka þegar verið er að senda bréf frá sér, annars gæti þetta litið svo út að greindarvísitalan væri eitthvað slök!!

Hún hlýtur að vera í lægri kantinum samt hjá þeim sem senda svona sóðapósta frá sér. Allavega hægt að umorða póstinn betur!!

Annars fannst mér aldrei þessu vant Björn Bjarnason standa sig ágætlega í þessu máli, svona í ljósi þess sem á undan hefur gengið.

 


mbl.is „Gerðu þjóðini greiða og skjótu þig"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Gleðilegt sumarið elsku frænka

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.4.2008 kl. 15:45

2 identicon

Þeir hafa nú alveg sýnt það undan farið þessir plebbar að þeir eru ekkert að drukkna úr gáfum greyin. :)

Arnrún (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 16:14

3 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Lilja G. Bolladóttir, 25.4.2008 kl. 04:14

4 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Æ, eitthvað gerðist svo athugasemdin mín fór bara af stað án míns vilja.

Hins vegar vildi ég segja, að alveg er ég sammála þér um þessi ummæli OG  um Björn. Mér finnst hann afspyrnu lélegur stjórnmálamaður, en fannst hann koma vel út úr viðtali sem var veitt eftir at lögreglunnar gegn vörubílsstjórum, þótt svo hann hafi eins og alltaf, svarið af sér alla ábyrgð.

Að fólk skuli bara senda frá sér texta jafn illa ritaðan og þessi ákveðni einstaklingur gerði, það segir meira um hann sjálfan heldur en allt annað. Og innihaldið er líka mjög málefnalegt, eða finnst ykkur það ekki??

Hmm, ég þoli ekki þegar fólk getur ekki skrifað íslensku rétta.....

En takk Helga mín, fyrir góð orð í minn garð fyrr í dag... ég nátthrafninn er náttúrlega í fríi núna og næstu daga, er á leið í sumarbústaðafrí og þess vegna ekki að stressa mig yfir klukkunni, frekar en stundum áður þegar ég á frí daginn eftir.

Hafðu það gott yfir helgina

Lilja G. Bolladóttir, 25.4.2008 kl. 04:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 259637

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

245 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband