. - Hausmynd

.

The Thing

Ég veit að ég á mér ekkert líf!!!! Eða svo segir AMS vinkona.

Ég skellti mér í Byko í gær og verslaði mér kastara til að nota við myndatökurnar mínar. Fór svo að gera tilraunir í gær og The Adams family var alsráðandi LoL

Viktoría sá myndina hjá mér á tölvuskjánum hjá mér og veinaði af skelfingu, fannst þetta ógeðslegt! Ég er bara ekki sammála, finnst þetta bara nokkuð svartur en góður húmor. Tounge

En eins og ég hef sagt áður þá er þetta mín sköpunargáfa og þetta finnst mér skemmtilegt því þetta reynir líka á frumlegheitin og útfærsluna. Ég er sko ekki að halda því fram að þetta sé gallalaust, síður en svo...en með þessu móti læri ég inn á myndavélina og annmarka hennar/mína. Sideways

Rauðvínsleginn Gyðingur og The Thing

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Ég er sammála Perlu systur,þetta er gargandi snilltKnús á þig elsku ljúfust mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.7.2008 kl. 17:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

248 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband