. - Hausmynd

.

....voða fallegt hrokkið hár, hettan rauð og kjóllinn blár

Þetta er nú meira "sældar" lífið að vera með hálsbólgu og kvef Undecided.....eða þannig. Byrjaði vikuna skemmtilega á því að mæta í skólann hálf úldinn. Keyrði fyrst Loga og Guðrúnu í skóla/leikskóla og fór svo í skólann. Entist í einn tíma og skreið svo heim hund þreytt og slöpp. Svaf frá mér daginn í orðsins fyllstu merkingu. Þriðjudaginn hætti ég við að fara í skólann, ákvað að ná úr mér mesta sleninu áður en ég færi af stað til að enda ekki í lungnabólgu eða öðru skemmtilegu. Átti að mæta í eitt stykki lokapróf á fimmtudeginum en sendi kennaranum meil og sömdum um að ég fengi að taka það á fimmtudaginn. Ekki að ég fengi að sleppa prófinu.....ónei Frown. Er aðeins skárri í dag en betur má ef duga skal Errm.

Lokaprófin nálgast óðum og er maður að verða nett stressaður fyrir þeim. Byrja á mánudaginn á eðlisfræðinni og svo miðvikudagur á 4003 stærðfræðinni og svo enska á föstudaginn. svo er pása fram á þriðjudag en þá er það 5003 stærðfræðin og svo loks 15 des er 4103 stærðfræðin...... var einhver að segja að ég væri í mörgum stærðfræði áföngum??????????? NEEEEEEH....held ekki Joyful

Anna Þórunn vinkona var út í Bretlandi og þar fann hún engan smá kjól á litlu dömuna mína. Fékk mms frá henni með mynd og alles. Ekkert smá flottur InLove 

Kjoll

Helga með kjólamaníuna kveður að sinni Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 259615

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

250 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband