. - Hausmynd

.

blómin smá

Ég hef verið að prufa mig áfram í blómunum. Ekki það að ég sé einhver blómasérfræðingur...þver öfugt en gaman samt að reyna að mynda blómin. Það er ekki sjálfgefið að þau myndist vel.

Ólöf frænka var svo indæl að koma með blóm handa mér í gær. Bara sætust. Svo fékk ég sætan blómvönd frá gestunum okkar í gær. Mátti til að festa þau á "filmu".

Fyrsta blómið er frá Ólöfu frænku, næsta blóm frá gestunum okkar og svo þriðja blómið sem Sunna fékk frá afa sínum þegar hún var á spítalanum.

Njótið.

blóm-3
blóm-2
blóm-2-l

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Mér finnst svona blómamyndir alltaf svo fallegarþetta er svo sannarlega flottar myndir frænkaknús kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 28.10.2008 kl. 15:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 259640

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

244 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband