. - Hausmynd

.

Fjögur brúðkaup og jarðaför!

Þannig upplifi ég þetta....búin að fara í fjögur brúðkaup og eina jarðaför hjá nákomnum ættingjum síðastliðið ár.

Var í skemmtilegu og fallegu brúðkaupi í gær hjá frænku minni. Athöfnin var alls ekki áfalla laus og settu litlu grislingarnir þeirra sterkan svip á athöfnina.

Ljósmyndaðist í veislunni og athöfninni fyrir brúðina og hefði svo vilja setja myndir hér inn en vil ekki gera það nema með samþykki þeirra. Þau voru bara svo falleg bæði börnin og hjónin. Kannski fæ ég leyfi til að pósta eins og einni eða tveimur myndum inn. Vil fyrst leyfa brúðhjónunum að skoða myndirnar. Kissing

Rósarskreyting

 

Brúðartertan góða

 

Fallega amma mín

 

Yndislegi afi minn

Ég set samt hér nokkrar sem ég veit að mér er óhætt að pósta hér. Joyful

Annars eru nokkrar myndir sem ég setti inn á flickr síðuna mína. Set inn nokkrar og svo er velkomið að skoða síðuna fyrir þá sem hafa áhuga. Reyndar ekkert merkilegar myndir en góðar minningar. Smile

einhverskonar tré...eða ekki...

 

Liseberg garðurinn

 

Í blóma

 

Blómlegur garður

 

Flottur garður í Gautaborg

Svo er fullt í viðbót á flickr


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Elsku frænkan mín....þetta eru ÆÐISLEGAR myndir hjá þér...knús og knús og ljúfar kveðjur.......:O)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.6.2009 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

245 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband