. - Hausmynd

.

gallabuxnabeib

ég hef einmitt velt þessu fyrir mér öðruhvoru þegar ég fer í frekar þröngar gallabuxur að ég eigi eftir að drepast á því að ganga í þeim Undecided *NOT*. Ef ég fer í of þröngar gallabuxur, þá líður nú ekkert rosa langur tími þar til ég fer og skipti bara um buxur, brýt hinar saman og set þær undir allan buxnabunkann og hugsa með mér að þega ég hef lagt af eins og 300-500gr Tounge (má sko ekki við meiru) þá geti ég sótt mér gallabuxur sem líta út eins og nýjar.

Kona eins og Victoria hafa svo alveg efni á því að kaupa sér við og við gallabuxur og þurfa ekkert að "safna" þeim fyrir mögru árin eða hugsa með sér að hún VERÐI að nota þær þar sem þær voru ekki á útsölu og voru dálítið dýrar, .....eða 3990kr Grin

Mitt mottó er að kaupa ÞÆGILEG föt sem ég get gengið í þar til kemur gat Whistling


mbl.is Viktoría Beckham óttast að gallabuxur verði sinn bani
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

248 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband