. - Hausmynd

.

Gleđilegt ár =)

áramót 09 

áramót 09

Viđ fjölskyldan áttum notaleg áramót heima međ grislingum. Reyndar vantađi einn grislinginn en spurning hvort bćtist ekki úr nćstu áramót og ţá svo um munar ţví Viktorían mín á von á sér í júní. Hún og kćrastinn eru ađ byrja búskap svo ţađ mun verđa glatt á hjalla hjá ţeim innan fárra mánađa. Ég lét ekkert myndavélina neitt sérlega í friđi svo ég náđi ađ fanga eitthvađ af flugeldunum sem skotiđ var upp bćđi hjá okkur og nágrönnum.

Ég leigi stúdíó inn í Reykjavík og ţangađ dröslađi ég fjölskyldunni minni ţann 2. janúar til ađ mynda liđiđ. Ţađ vildi svo skemmtilega til ađ ég náđi ađ hóa öllum sem skiptir okkur máli saman svo úr varđ allsherjar myndataka.

Pabbi međ börnin sín fjögur og fjögur barnabörn. Allir voru međ sem er bara gaman.

 

Hér má sjá eitthvađ af myndunum en eins og svo oft áđur, ţá eru allar myndirnar inn á flickr síđunni minni.

Foreldrar međ grislingana sína

Gullmolarnir mínir

Pabbi međ börnin sín fjögur

föngulegur hópur

Jóhann bróđir međ dóttur sína Sigrúnu

börn og barnabörn pabba


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 259624

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

249 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband