. - Hausmynd

.

Það sem gefur lífinu lit

Lífið gengur sinn vanagang svona að megninu til. Ég er loksins að hressast eftir að ég fékk sterasprautur í kjálkavöðvana. Heyrnin að koma aftur smátt og smátt en bölvaður hóstinn er enn til staðar en þó ekki mjög mikill. Held svei mér þá að ég sé með ofnæmi fyrir einhverju sem ekki hefur komið fram áður!

Allavega þá fer ég reglulega í góða hreyfingu svona til að styrkja hjartavöðvana áður en ég fer í hjartaaðgerðina (sem verður fljótlega) og vikulega hef ég farið með A-klúbbnum "mínum" (sem er klúbbur áhugaljósmyndara) vítt og breitt um suðurlandið.

Í gær var það engin undantekning og fórum við austur og þá næstum að Vík! Stoppuðum á nokkrum stöðum til að fanga myndefni. Veðrið var æðislegt og hitinn var um frostmark og nánast heiðskýrt.

hér eru nokkrar af myndunum sem ég tók á þessu ferðalagi.

24.mars

24.mars

24.mars

Windows Desktop!

24.mars

24.mars

24.mars

24.mars

24.mars

24.mars

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband