. - Hausmynd

.

lang flottust!

Dísin mín var að fara að keppa í fótbolta í morgun og var það ákveðið að ég myndi skutla stelpunum í Gróttu heimilið í morgun. Ég var að fara að vinna svo við urðum að leggja snemma af stað til að ég yrði ekki mjög sein í vinnuna. Þar sem Stefán er að vinna líka, varð ég að taka litla skottið með mér í vinnuna en Stefán ætlar svo að sækja hana í hádeginu.

Við hentumst út kl 9:30 í morgun, ég með mitt hafurtask eins og mér einni er lagið, skellti kerfinu í gang og læsti húsinu. Þegar við vorum komnar langleiðina inn í Reykjavík spyr litla skottið mitt hvar Viktoría sé. Ég hugsa mig um smá stund og fatta allt í einu að hún er SOFAND HEIMA og þjófavarnakerfið í gangi!! W00t Í dauðans ofboði hringi ég í Viktoríu en hún var að sjálfsögðu sofandi og heyrði ekkert í símanum. Ég var farin að fá pínu panik-kast og fór að velta því fyrir mér hvernig ég geti aðvarað hana. Skyndilega hringir daman til baka, hálf sofandi og ég segi við hana hvað ég hafi gert. Hún hló bara að þessu....ég vona að hún hafi meðtekið skilaboðin GetLost


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

271 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband