. - Hausmynd

.

alveg að verða búið og búin á því!

Síðasti leikurinn er í dag kl 14:40 í Mýrinni. Þetta er orðið alveg ágætt og ágætis törn.

Í gær hittumst við heima hjá einni um kvöldið og elduðum saman. Auðvitað var hellingur skrafað eins og gengur og gerist í hópi kvenna. Við vorum 18 sem mættum í gær um kvöldið og svo um miðnætti þá ætluðu nokkrar......eða bara ansi margar að skella sér og kíkja á lífið í Garðabænum. Öskubuska fór bara heim og var komin heim um miðnætti....eins og hin kvöldin!

Í kvöld er svo lokahófið og verður það haldið í Ásgarði. Ég leyfi mér að efast um að ég verði komin heim um miðnætti!! Þetta flakk á bara svo illa við mig eitthvað Halo það er svo gott að vera heima hjá börnunum og manni, ég er náttúrulega ekki naut fyrir ekki neitt Kissing

Nú er bara að skella sér heim úr vinnunni, ná í búningana (sem vonandi eru orðnir þurrir) og skella sér á síðast leikinn. Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband