. - Hausmynd

.

Heltekin

Ótrúlega sorgleg skrif hjá þessum föður. Alltaf erfitt þegar einstaklingar eru að reyna að koma sér á beinubrautina aftur.

Erfiður þessi gullni meðalvegur Undecided


mbl.is Sjóður vegna átaks gegn eiturlyfjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skil ekki hvað er verið að væla.....hún kaus það alveg sjálf að byrja í þessu og ég efast um að henni hafi verið haldið niðri í fyrsta skipti sem hún prófaði, vorkenni foreldrum hennar mjög mikið en það er algjörlega okkar val hvort við byrjum á þessu og endum í ruglinu.....

Ein alveg að gefast upp á öllu væli (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 11:06

2 Smámynd: Helga Linnet

ég er alveg sammála því að þetta var hennar "val" og allt það. En eins og ég hef sagt áður að þetta er erfiður þessi gullni meðalvegur. Við heyrum bara aðra hliðina á þessu máli og það er hlið syrgjandi föður. Hver er hin hliðin? Ekki býst ég við að fá að heyra hana.

Helga Linnet, 27.6.2007 kl. 11:23

3 identicon

Ég held að, þú sem ert alveg að gefast upp á öllu væli, ættir að skammast þín og ég hvet eiganda þessarar síðu til að eyða þessum athugasemdum út svo að ættingjar og nákomnir Susie þurfi ekki að sjá þetta.

Helena (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 12:44

4 identicon

Val ?????????

val og val hvaða vit hefur barn til að velja það er einhver eldri sem barnið lítur upp til sem velur yfirleitt og sannfærir viðkomandi um að þetta sé ekkert má allir sem vilja vera kool noti svona og sjáðu þennann og þessa þau eru að nota. Stúlka sem er liðlega 20 og hefur verið án efna í ca 4 ár hefur verið mikið barn þegar hún prufar fyrst.

við skulum ekki dæma, við vitum aldrei hvort og hvenær við sjálf  eða börnin okkar lendum í þessum sporum.

Hrefna (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 12:59

5 Smámynd: Helga Linnet

Ég er hjartanlega sammála Hrefnu.

Ég vil ekki vera að dæma neinn. Maður veit aldrei hvort eða hvenær skaftið snýr að manni sjálfum. Mér finnst allir eiga rétt á réttlátri meðferð. Ég þekki ekki sögu þessarar óláns stúlku og harma það að hún hafi látist þarna.

Ég vil líka votta samúð mína til þeirra sem eiga um sárt að binda.

Helga Linnet, 27.6.2007 kl. 13:09

6 identicon

getur ekki verið að þú sért að gefast upp á sjálfri þér f###ð þitt?

EK (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 19:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 19
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 259659

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

243 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband