. - Hausmynd

.

24 dagar í Svíţjóđ

Ţađ er orđiđ svo stutt í brottförina til Svíţjóđar ađ mađur nćr ţessu ekki.

Ég fer međ Viktoríu og fimleikadrottningum til Falun í Svíţjóđ 22.júlí. Leikskólinn hjá ţessari yngstu er í sumarfríi svo ég tek hana međ mér út. Eittnvađ á ađ ferđast, fara í garđa, tívolí og eitthvađ álíka. Ţađ verđur ábyggilega gaman ađ fara svona út sem fararstjóri. Ég hef alltaf horft á fararstjóra sem ađila sem ţekkja til og rata og svoleiđis....en eitt er víst ađ ég hef ALDREI fariđ til Svíţjóđar svo ekki verđ ég ţessi "typical" farastjóri Tounge. Eigi síđur ćtla ég sko svo sannarlega ađ njóta ţess ađ fara međ 30 dömum og sleikja sólina Kissing

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 259638

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

245 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband