. - Hausmynd

.

Ofurnćmi!!

Viđ ákváđum ađ fara í "smá" bíltúr á laugardaginn. Bara svona til ađ gera eitthvađ. Viđ tókum veiđistöngina međ til öryggis, ef manni dytti ţađ til hugar ađ dýfa stönginni í vatniđ.

Viđ fórum á Úlfljótsvatn en ţar var svo mikill mývargur ađ viđ snérum viđ međ gubbuna í hálsinum Sick ţá var ákveđiđ ađ fara í dýragarđinn Slakka. Ţađ var náttúrulega brilliant veđur svo viđ dóluđum okkur ţar í dágóđa stund. Litla skottiđ lét sig ekki fyrr en hún fékk ađ halda á kettlingi. Ég ákvađ ađ ađstođa hana viđ ţann gjörning og eini kötturinn sem var á "lausu" var algjört óargadýr. Ég hugsađi međ mér ađ mađur léti ekki svona lítiđ gerpi á sig fá og greip köttinn og lét í fangiđ á Sunnu. Ekki vildi hann vera ţar og var hún komin í ógöngur međ ţetta allt saman, sérstaklega ţar sem viđ mćđgur vorum frekar fáklćddar og klćrnar frekar beittar á svona kvikindi! Ég gríp köttinn ţegar hurđin á kofanum opnast en ţá sá kötturinn ađ hurđin var opin á var harđákveđinn í ţví ađ sleppa og međ ţađ sama spólađi hann sig (í orđsins fyllstu merkingu) lausan. Ţađ blćddi vel úr hendinni á mér á NOKKRUM stöđum en um leiđ fann ég ađ ég fékk ofnćmisviđbrögđ. Ég flýti mér út úr kofanum međ grenjandi krakka í eftirdragi og lít svo á höndina ţar sem blóđiđ lak út og sá ađ ég var fariđ ađ bólgna upp. Viđ förum ţá í sjoppuna og ég biđ um sótthreinsi spritt til ađ minnka kláđann og hćgja á bólgunni í hendinni.

Viđ (eđa altso ÉG) ákváđum ađ nú vćri nóg komiđ og fórum bara út úr dýragarđinum, Sunnu til mikillar armćđu GetLost

Renndum okkur í Berjaholtiđ, ţar grilluđum viđ međ vinafólki okkar. Bólgan hjađnađi um 4 tímum síđar og eftir standa kattaklór, víđ og dreif um handlegginn á mér Crying.

Ţetta var ENN ein sönnunin fyrir ţví ađ ég HEF ofnćmi fyrir köttum....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

245 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband