. - Hausmynd

.

Kćra Bettý

Mér hefur tekist hiđ ótrúlega!!

ég klárađi bókina Bettý eftir Arnald Indriđason á einum og hálfum "vinnudegi" Grin. Hún byrjađi rólega og ég var ekki viss hvort ég myndi meika ţessa bók eđa ekki....en ţegar á leiđ var ég orđin svo spennt ađ ég gat ekki sleppt ţessu.

Ég var sko ađ vinna međ "bókalestri"...ţetta er hćgt...ekkert mál. Ég meira ađ segja afrekađi meira en "venjulega" ţrátt fyrir allt Smile. Var sko ekki ađ slćpast...en tókst ţetta samt!!

Ţessar hljóđbćkur eru algjör snilld Tounge. Ég fékk nefnilega hljóđbók í mp3 formi hjá DA, henti ţví á iPod-inn minn og ákvađ ţar sem ég er ein í vinnunni allan liđlangan daginn ađ byrja ađ hlusta. Viti menn....ţetta var svo spennandi ađ ég gat ekki hćtt ađ hlusta. Fór meira ađ segja ekki í hádegismat...ţví ţá myndi ég tapa dýrmćtum hálftíma í hlustun W00t

Ég var beđin um ađ vinna frameftir...sem var ekkert mál...ţá fékk ég ađeins lengri "hlustunartíma" í leiđinni Whistling

Ótrúlega sniđugt...nú ţarf ég ađ skella mér aftur til DA til ađ fá ađeins meira hjá henni. Er međ Konungsbók sem ég á eftir ađ hlusta á líka...en ég vil ekki verđa "lens" á hlustunarefni... Gasp

DA...áttu ekki meira??


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

FULLT !

DA (IP-tala skráđ) 18.7.2007 kl. 14:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

248 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband