. - Hausmynd

.

GTS

Ég er búin að vera svo ótrúlega dugleg síðustu viku að það hálfa væri meira en hellingur Sideways. Ég ræddi við einkaþjálfann minn aftur og hann tók mig um leið og hann kom heim Tounge. En tíminn minn byrjar ekki fyrr en kl 8:40 (hann var stílaður fyrir DA sem aldrei mætti svo!) en ég keyri Viktoríuna mína í vinnuna kl 8 svo ég fer beint í Sporthúsið og þar er ég á þreki í 35-40mín og svo tæki í 40-45 mín.

á miðvikudaginn fór ég í tíma um morguninn, nema hvað að gellurnar í blakinu ákváðu að hafa útiblak á grasvellinum við íþróttahúsið. Ég fór þangað að sjálfsögðu líka og við spiluðum non-stop í 90 mín. Semsagt bara á þessum eina miðvikudegi æfði ég í 170 mínútur sem gera tæplega 3 klukkustundir í heildina!! W00t ÓGÓ DUGLEG SKO

Í morgun mætti ég 8:05, var í þreki í 35 mín og svo skelltum við okkur í Gravity í 45 mín. Nettur tími en ég er gjörsamlega búin á því líka. Enda hef ég verið rosa dugleg inn á milli og farið út að hjóla Cool

Maður ætti að vera nokkuð góður í Svíþjóð. Þar ætla ég að halda mér við...út að hlaupa og svoleiðis Tounge (sénsinn að ég hlaupi....geng bara rösklega þá) Smile

Annars er ég ekki farin að huga að því að pakka niður! Ætli ég verði ekki að vera dugleg í dag eftir vinnu og þvo þvott.

Er annars að hlusta á Fimmtu konuna í iPod-inum í vinnunni...það er ótrúlegt hvað tíminn virðist vera fljótur að líða þegar maður er svona spenntur að hlusta...má ekkert vera að því að fara í mat eða kaffi Shocking


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Einkaþjálfara... ???
Hvað ertu prinsessa??

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.7.2007 kl. 22:39

2 Smámynd: Helga Linnet

döööh!!

Sko....allir sem mig þekkja vita að ég ER prinsessa

Helga Linnet, 21.7.2007 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 18
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 259659

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

243 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband