. - Hausmynd

.

Good bye baby

Jæja. Nú er stundin runnin upp Smile

Er á leiðinni til landsins "ógurlega" Svíþjóð. Hef aldrei farið þangað svo þetta verður vonandi bara gaman. Hef áhyggjur af því að vera í rigningu allan tíman....en ef svo er þá bara verður að hafa það.

Kem heim svo 1.ágúst og eyði verslunarmannahelginni með manninum og börnum og um leið og hun er búin þá kveð ég að þessu sinni börnin og manninn og held á vit ævintýra með vinkvennum til Orlando Grin Þar verður hátturinn "shop until you drop" við lýði....ójá.

Kveð að sinni. Veit ekki hvort ég komist í netsamband þarna í Falun......verður bara að ráðast.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það er hægt að kaupa þessa kókómjólk í stórverslum eins og Coop Forum eða Ica Maxi

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.7.2007 kl. 15:11

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Tilkynning til alla blogg-vini!

Ég ætla að vera smá hallærislegur og senda mína tillögu um betra blogg til vefstjóra blogg.is. því vill ég spyrja þig um að kíkja á þetta rugl mitt og segja þína skoðun með því að kjósa á vinstri dálk. Ef þú ert búinn að kjósa eða hefur engan áhuga á þessu… þá skil ég þig.

 

EF þú skildir hafa áhuga… smelltu þá HÉR!   

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.7.2007 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 259617

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

250 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband