. - Hausmynd

.

nudd-tíminn

við prinsessurnar í Kína ákváðum að skella okkur í nudd eftir langan dag með "stórum köllum" (ekki beinlínis stórir kallar...ca 130-160 á hæð) í einu fyrirtækjanna sem við erum í viðræðum við hér í Kína. Eftir svona Business fundi er okkur alltaf boðið eitthvað fínt út að borða og svo okkur skutlað heim af bílstjórum kallanna. Við komum semsagt upp á hótel í gær, örþreyttar og ákváðum kl 9:30 að skella okkur upp á 18. hæð og fara í fótanudd.

Skellum okkur í náttfötin og inniskóna og trillum (eða tökum lyftuna öllu heldur) á 18. hæðina og biðjum um fótanudd. Okkur er bent inn á lítið herbergi með nokkurskonar Lazy-boy stólum. Við hlömmum okkur niður og að vörmu spori koma 2 litlir kínakallar með trébala og láta okkur dýfa fótunum ofan í balann. Í honum var vatn, eitthvað sem var á litinn eins og mjólk, salt og fersk rósarblöð. Á meðan fæturnir voru í baði, nudduðu þeir axlirnar og bakið. Eftir um það bil 10 mínútur voru balarnir teknir og þeir þurrka okkur vel og vandlega og byrja að nudda. Hvor fótur var nuddaður í ca 25 mínútur nema þegar um 10 mínútur voru liðnar fór ég að heyra hrotur í Þyrnirós sem var við hliðina á mér Joyful. Mér fannst þetta frekar fyndið og leit á strákana sem glottu eilítið út í annað. Vissulega var þetta gott og allt það....en ekki nóg til að slökkva á mér!

Þeim mun lengra sem leið á fótanuddið, þeim mun hærri urðu hroturnar. Ég var um það bil að bresta í hlátur en ákvað að reyna eftir fremsta megni að bægja því frá mér svo ég myndi ekki vekja upp spurningamerki hjá strákunum sem kunnu NB ekki stakt orð í ensku eða til að vekja ekki Þyrnirós upp af værum blundi. Loks eru þessar 60 mínútur búnar og þeir búnir að nudda samviskusamlega alla punkta og svæði sem fyrir fundust í fótunum og tími kominn til að fara. Ég geri mig ferðbúna en Þyrnirós var svo svefndrukkin að hún vildi snúa sér á hina og halda áfram en ákvað að kíkja með öðru auganu og spyrja; "Hva! búnir....með báða fætur?... þeir hljóta að hafa svindlað og tekið bara annan!".Þeir segja eitthvað "massa?" og ég skildi ekki orð og Þyrnirós sagði bara jájá og ég vildi endilega vita hvað þeir væru að tala um og hún sagði að það skipti ekki máli...segðu bara já! og ég var nú ekki alveg til í það svo hún snéri sér að strákunum og sagði ítrekað YES YES YES við þá og þeir kinka kolli. Hún hlammaði sér svo aftur í stólinn og byrjað að hrjóta aftur. Með þetta sprakk ég úr hlátri og gerði allt sem ég gat til að hætta að hlægja. Þeir skella sér fram til að ná í eitthvað dót og á meðan missti ég mig gjörsamlega. Gat ekki hætt að hlæja. Þyrnirós leit á mig eitt stórt spurningamerki og spurði hvað gengi eiginlega á fyrir mér en ég gat ekki útskýrt það því ég hló svo mikið. Nuddarinn minn beið þolinmóður eftir því að ég hætti að hlæja.

Aftur byrja þeir að nudda og núna var það höfuðið. Rosalega gott og afslappandi. Svo afslappandi að ég fór að heyra hroturnar aftur! Í þetta skiptið skildi ég það mjög vel því þetta var rosalega gott. Ég fór svo að velta því fyrir mér hverslags nudd þetta hefði verið sem hún jánkaði...hefði þess vegna geta verið erótískt nudd því þeir sögðu eitthvað á kínversku sem endaði svo í "massa" sem á líklega að vera MASSAGE. Ég hugsaði að það hlyti að vera ómögulegt að þeir bjóði svoleiðis og reyndi að bægja svoleiðis hugsunum frá mér. Ég verð nú að viðurkenna að þeir gengu nú ansi langt....eða þessi sem ég var með og fór alveg upp í nára og....já...og.....eða það já Blush.

Eftir dágóðan tíma átti ég að snúa mér á magann og þeir byrja að nudda bakið...eða bara allt svæðið. Ég hugsaði með mér að þetta hefur þá sloppið við "já við erótísku nuddi" svo ég slappað af aftur. Ég vissi samt ekki hvað ég átti að halda því öðru hvoru komu þvílíku stunurnar frá Þyrnirós, þess á milli sem hroturnar voru að ég vissi ekki hvað gekk á. Bægði frá mér öllum öðrum hugsunum, alveg þar til að ég fann hvernig loft myndaðist í þörmunum hjá mér Shocking. Ég lá á maganum og gerði allt hvað ég gat til að halda þessu inni svo ég myndi ekki gasa manninn á staðnum. Þetta var að verða háalvarlegt allt saman.

Þegar ég var látin leggjast á bakið aftur, fór nuddarinn að lyfta fætinum á mér og ýta hnénu upp að bringu og ég vissi það að ef hann tæki almennilega á því þá myndi loftið sleppa út og maðurinn dytti niður stein dauður með það sama því þessir menn eru svo litlir. Ég missti alveg kontaktinn við erótíska nuddið mitt því ég barðist við að halda loftinu inni en vissi það að ef hann myndi pumpa einu sinni enn hnénu upp að bringunni, yrði skaðinn skeður Whistling. Sem betur fer reddaðist þetta allt saman og báðir mennirnir komust lífs af frá þessum kjötstykkjum sem við erum og Þyrnirós vaknaði þegar þeir kveiktu ljósin og sögðu að tíminn væri búinn. Hún leit áttavillt í kringum sig og var sannfærð um að hann hefði aldrei byrjað á höfuðnuddinu LoL.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 18
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 259658

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

243 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband