. - Hausmynd

.

stjörnuhrap

fór út með myndavélina til þess að taka myndir! Óákveðinn Ekki gekk það eins og ég ætlaði mér. Labbaði niður í fjöru og mundaði myndavélina hægri vinstri. Svo sá ég ekkert í myrkrinu en hélt áfram að taka myndir eins og MF! Svo var ég að skoða myndirnar sem komnar voru þá fannst mér þær e-ð svo skrýtnar Skömmustulegur Fór þá að skoða þetta nánar og komst að því að stóri ormurinn minn hefur verið að skoða vélina og breytt stillingum með þeim afleiðingum að allar stjörnurnar mínar voru í Sepia!!!! Gráta Mér fannst það ekkert sérlega sniðugt. Allavega sáust engar stjörnur!

Ég fór svo að velta því fyrir mér hvurslags völd e-r kall hefur. Segir bara; "hey! þið! nenniðiggi bara að slökkva öll götuljós í borginni til að sýna smá LIST?!?!?!" Jú, hvað er gert....öll götuljós slökkt. Ekki málið Óákveðinn Ég er farin að velta því fyrir mér hvað ég get sagt eða beðið um að gera Ullandi Ekki það, ég veit alveg að ég hef engin völd...........ENNÞÁ....

Eins og Ingólfur H. Ingólfsson sagði á námskeiðinu í gær; "Hvað er markmið? Jú, það eru dagdraumar með dagsetningu" Hissa Ég held að það sé bara nokkuð rétt Glottandi Annars hafði hann margt til málanna að leggja í gær þessi ágæti kappi. En ekkert var það sem maður vissi ekki! Maður veit jú margt, en kannski fer ekki eftir öllu Glottandi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 19
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 259660

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

243 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband