. - Hausmynd

.

R.I.P

Fór með fartölvuna mína til míns elskulega bróður og bað hann um að finna út hvað væri að. Hann skoðaði tölvuna og kætti mig með því að þetta væri ekki skjárinn, heldur skjákortið. Þá er málið einfalt. Hann ætlar að opna tölvuna og skoða hvernig skjákort er í henni, ég átti svo að fara í dag og kaupa nýtt kort, hann setja það í og VOLLA....alles klar!!!!

Hann skrúfar ca 100 skrúfur úr botninum og víðar úr tölvunni og kemst að innvolsinu og þá fölnaði hann.....skjákortið er sambyggt móðurborðinu sem þýðir nýtt móðurborð....sem þýðir ný vél Crying Hann rétti mér harða diskinn úr henni ásamt geisladrifinu, minniskortinu og sagði að þetta væri það eina sem ég gæti nýtt mér úr vélinni....EF ég gæti nýtt það GetLost

Heim fór ég með tölvuna í frumeindum Undecided

sorgarkveðja

HHH Frown


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.1.2008 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 259646

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

244 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband