. - Hausmynd

.

Er það skrítið?!

Ég lái ekki Bretum að "hata hana" í bókstaflegri merkingu. Ég er ekki að segja að hún hefði átt að fara slipp og snauð frá þessu hjónabandi þeirra en hún hefði átt að sýna sóma sinn í því að fara fram á lægri "þóknun" en helming af öllu hans.... Ég er viss um að þá væri ekki svona illa fyrir henni komið í dag. Woundering 

Ég er heldur ekki að segja að hún hefði átt að fara fram á "tvöfalt meðlag" eða í þá áttina. Bara nóg til að lifa þokkalega í vellystingum með barnið og í sátt við Paul og bresku þjóðina.

 


mbl.is Mills hyggst flytja frá Bretlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef ekkert að segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.2.2008 kl. 12:07

2 identicon

Ég segi nú bara haleljúja! Tjónaband er orðið það alheimskulegasta sem karlmaður getur gert.

Flott hjá þér að kalla þetta réttu nafni "þóknun". Fá helminginn af eignum sem búnar voru til á meðan konan var með öðrum mönnum og flytja svo til útlanda með barnið hans í kaupbæti.

Mikið eiga konur nú bágt.

Borat 

Borat (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 13:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband