. - Hausmynd

.

....og ég var þar :)

Við fengum boðsmiða á þessa "hátíð". Ákváðum að vera tvo daga til viðbótar á Akureyri til að sjá þetta hjá henni Siggu okkar.

Þessi kona sem á uppskriftirnar í bæklingnum er kjarnakona. Hún er hárgreiðslumeistari og vinnur sem slík. Þennan bækling kom hún á laggirnar og verð ég að segja að hún stóð sig rosalega vel og var öllum til sóma. Enda sóma kona þar á ferð Wink

Hlakka til að sjá viðtökurnar á bæklingnum hennar. Ég er búin að smakka eitthvað úr honum og það sem ég hef smakkað var æði. Smile


mbl.is Kartöflunni kippt inn í 21. öldina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Mmmm,mér finnst kartöflur góðar,sama hvernig þú matreiðir þær,þær bregðast manni aldreiknús knús og kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 27.3.2008 kl. 13:38

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Íslensk jarðepli finnst mér ekki góð...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.3.2008 kl. 19:17

3 Smámynd: Anna Guðný

Mér finnst íslenskar Gullauga kartöflur eitt það besta sem til er. Nánast alveg sama hvað gert er við þær. Verður mjög gaman að prófa þessar uppskriftir. Er það þessi Sigga sem semur uppskriftirnar? Frá Áshóli kannski?

Anna Guðný , 28.3.2008 kl. 09:10

4 Smámynd: Helga Linnet

Það er hin eina sanna Sigga frá Áshóli sem á heiðurinn af þessum bæklingi. Hann verður fáanlegur án endurgjalds í öllum helstu stórmörkuðum landsins núna næstu daga.

Helga Linnet, 28.3.2008 kl. 09:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

248 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband