. - Hausmynd

.

heil Hitler!!

sko...ein góð vinkona mín kallaði mig einræðisherra í þessu nafnadóti mínu svo ég verð að finna betri leið í þessu mannanafnanefnd (vá, flókið orð). Ég ætla að koma með aðra tillögu að þessu og hún er praktíklega sú sama og áður nema að í staðin fyrir að vera bara með EITT valnafn þá hef ég ákveðið að koma með tillögur að 5-10 valnöfnum....semsagt að ef fólk eignast dreng hefur það valmöguleika sem tölvan kemur með (random) að 10 nöfnum sem foreldrar geta valið úr Grin. Þá er ekki hægt að kalla mig einræðisherra lengur Tounge.

Svo fær maður ekkert nema fréttir frá vinkvennum sínum um óléttu svo maður verður víst að vera "líbó" á þessu Cool

ég keypti mér bók í dag sem er ekki frásögu færandi nema fyrir þær sakir að sennilega eru þetta bestu kaupin sem ég hef gert og í framtíðinni með mesta notagildið. Ef þið ætlið að giska á draumaráðningabók þá er það rangt svar. Þessi bók heitir svo mikið sem "Mathematical handbook of formulas and tables". Ég er semsagt að fara í próf í fyrramálið í stærðfræði og uppgötvaði þessa bók fyrir tilstilli einnar góðrar vinkonu úr skólanum. Þvílík snilld og kostaði ekki nema tæpar 2000kr Wink. Fyrir þá sem vilja vita meira um þessa tilteknu bók er hún með meira en 2400 formúlum og töflum. Var að reikna í Calculus bókinni fínu og lenti í vandræðum um hvernig formúlu maður notar í einhver dæmi þegar ég kíkkaði í "biblíuna" og þar fann maður nákvæmlega allar þær formúlur sem maður þurfti að nota til að leysa dæmin. Tær snilllllld InLove

best að fara að reikna smá.

ráðagóða Helga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

271 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband