. - Hausmynd

.

í leikskóla er gaman...

ég meina í skólanum er gaman.....eða Errm

Það er ekki á hverjum degi sem kennari segir við allan bekkinn að hafa verið "impressed" yfir einhverju stærðfræðidæmi hjá nemanda og bendir á mig Woundering.

Var í prófi um daginn og átti að finna eitthvað "einfalt" nema hvað að ég fann það út að hægt væri að gera dæmið flókið og að sjálfsögðu nýtti ég mér það til hins ýtrasta og leysti dæmið á mjög flókinn hátt!! Blush. Ég fór að nota einhverjar formúlur sem áttu ekki við akkúrat þarna í dæminu en fann það út á einhvern óskiljanlegan hátt að ég gæti notað e-ð annað og þetta fannst kennaranum mjög skemmtilegt og ekki sjá svona oft. Þetta var alveg rétt hjá mér og allt það en mér fannst þetta hrikalega erfitt að sitja undir þessu og allir hinir að horfa!! Ég er bara svo hrikalega feimin Frown.

anyway....ég sá flott töfrabragð. Set slóðina hér http://www.dailymotion.com/swf/1JwtmHDE933261Tnb

haldið á ykkur hita svo þið endið ekki veik í bólinu.

Helga stærðfræðifrík Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband