. - Hausmynd

.

sveitasælan

Við erum búin að hafa það stórkostlegt í sveitinni. Fór með Dísina í keilu ásamt 4 öðrum. Hitinn var óbærilegur og erfitt að hreyfa sig en þetta var rosalega skemmtilegt. Á eftir fengu sér allir ís.

Skellti mér í klippingu og strípur til Siggu svil. Hún klikkar ekki frekar en venjulega.

Heimferð á morgun að knúsa kallinn minn aðeins og svo liggur leiðin í bústaðinn í viku. Vona að veðrið verði gott....ekki til í meiri sól eins og er því ég er sólbrennd í "rusl" eins og unglingarnir segja.

Annars er ég bara svo fegin að vera heil á húfi eftir að hafa verið svínað all- hrottalega fyrir mig í dag á Drottningarbrautinni. Með fullan bíl af börnum og dró öll hjól og mín myndavél sem er ekki NEMA 1.5kg kom frammí með látum og börnin hálf hengdust í beltinu. Ég var lengi að ná mér eftir þetta en þakkaði mínu sæla fyrir að hafa verið UNDIR löglegum hraða þegar þetta átti sér stað og vil ég meina að það hafi bjargað því að við sluppum. Ég fæ enn "deisjavú" við tilhugsunina en ég held að það hafi ekki hjálpað að ég er mjög tortryggin í umferðinni eftir að hafa lent í að láta keyra aftan á mig fyrir rétt tæpu ári síðan.

Hér er svo myndir frá í gær og í dag.

Eyjafjörðurinn
Eyjafjörðurinn

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 31.7.2008 kl. 07:26

2 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Vá þvílíkar myndir.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 31.7.2008 kl. 22:35

3 identicon

Hæ elsku vinkona

Takk kærlega fyrir frábærar ánægustundir á þessu sumri sem brátt fer að líða hjá. Frábærar myndir hjá þér eins og venjulega . Er að leita mér að myndavél svo ég geti orðið eins dugleg og þú...

Selma (IP-tala skráð) 2.8.2008 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 259625

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

249 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband