. - Hausmynd

.

Fortíðardraugur

Hver kannast ekki við þegar fortíðardraugarnir banka uppá?!

Þegar ég var að alast upp átti ég mína góðu og slæmu daga. Væntanlega eins og flest allir.

Suma daga hellast yfir mig fortíðadraugarnir og eiga þeir til að hrjá mig alveg svakalega. Næ nú yfirleitt að hrista þá af mér og ná gleði minni á ný.

Mig langaði til að túlka fortíðardraug í mynd. Ég fór á hugarflug og er þetta útkoman.

fortíðardraugur

Sumum finnst þetta geðslegt en mér finnst þetta mjög góð túlkun á fortíðardraug. Litla stúlkan leikur sér. Er ein og enginn nálægur. Enginn til að tala við nema dúkkan eða gæludýrið sem hlusta þegjandi og hljóðalaust á einsemdar vælið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 259622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

249 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband