. - Hausmynd

.

Milli jóls og nýárs!

Ég beið í röð í gær. Eldri kona var á undan mér og fór hún að afgreiðslunni til að borga. Ég virti hana fyrir mér og þetta var glæsileg eldri kona. Vel til höfð og flott. Hún réttir afgreiðsludömunni kortið sitt og segir svo jafnframt við konuna að hún þurfi að koma aftur og þá helst á milli jóls og nýárs.

Ég leit vantrúuð á konuna og beið eftir svipbrigðum afgreiðsludömunnar en annað hvort tók afgreiðsludaman ekki eftir þessu eða hún spilaði bara með og lét sem ekkert væri. Á meðan átti ég bágt með hláturinn.

Var með þetta á heilanum í allan gærdag.....MILLI JÓLS OG NÝÁRS Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 259625

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

249 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband