. - Hausmynd

.

Nýjasta leikfangið mitt

Hér er nýjasta leikfangið mitt. Hef lengi dreymt um stærra búr en þar sem þau eru ekki beinlínis á lausu þá ákvað ég að sætta mig við örlítið stærra en það sem ég var með. Þetta búr er 270 L og sómir sér bara vel í stofunni Smile

270L fiskabúr
Gulli
Gulli forvitni
Fröken Varalitur

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Fallegt hjá þér.....og fallegir litir...knús á þig ljúfust mín.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.3.2009 kl. 17:38

2 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Hæ Helga mín, snilldarmyndir hjá þér eins og alltaf.

Varðandi það sem við vorum að tala um "um daginn", um flottu myndina þína, þá er ég að hugsa að mig myndi eiginlega frekar langa að fá hana bara á striga og ekki í neinum ramma, mér finnst það ógeðslega flott...... ef ég ennþá má kaupa hana af þér.

Ég veit ekki alveg, er alltaf svo óákveðin um allt (mætti halda að ég væri tvíburi eða vog.....), en ég var kannski að hugsa um svona cirka stærð 50-60cm á lengdina og aðeins styttra í hæðina..... ég veit að ég er alveg ómöguleg og geri mér örugglega enga grein fyrir því hvernig þessi vinna fer fram. Mér fannst bara myndin þín ógeðslega flott og mér væri heiður sýndur að fá að kaupa þessa mynd af þér til þess að hafa í minni stofu  Það gerir heldur ekkert ef hún er jöfn á alla kanta, mér finnst bara mótívið rosalega flott og myndin enn flottari.... viltu kannski segja mér í hvernig stærðum ég gæti fengið þessa flottu mynd, samt án ramma..... mér finnst svolítið flott að hafa þær hangandi bara á striganum....

Bestu kveðjur og knús frá mér

Lilja G. Bolladóttir, 23.3.2009 kl. 21:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 19
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 259660

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

243 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband