. - Hausmynd

.

7. ára prinsessa

Skottan mín er 7. ára í dag. Ótrúlegt hvað tíminn er fljótur að líða. Mér finnst hún ný búin að vera 2. ára!! 

Hún hélt stelpupartý í gær fyrir allar vinkonurnar og inn í þeim hópi var einn drengur....já...EINN drengur....!!!

ótrúlegt hvað honum fannst samt gaman með stelpunum og öllum píkuskrækjunum LoL

Hér er skottan mín komin í brúðarmeyjar kjólinn sinn og svo vinkona hennar sem er líka í sínum brúðarmeyjar kjól....nánast alveg eins kjólar...bara sitt hvort liturinn.

7 ára

 

7 ára prinsessa

 

Fanney Lísa & Hólmfríður Sunna

 

Sjáðu hvað Sunna er flott og snyrtileg...í ULLARSOKKUM!!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyrún Linnet

Til hamingju með litlu skottuna! Það er alveg merkilegt hvað tíminn líður hrikalega hratt... mér finnst mín nú varla eiga að ná 2ja ára aldri m.v. hvað það er stutt síðan þau fæddust en þau eru nú að verða 4ra ára!

Eyrún Linnet, 28.3.2009 kl. 21:43

2 identicon

Til hamingju með þína skottu, alveg sæt í ullarsokkunum og fína bleika kjólnum. Mín skotta varð einmitt 8 ára í gær og ég er bara í sjokki, skil þetta ekki.

Sóley (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 23:31

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Til lukku með litlu ljúfu elsku frænka....knús knús og kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.4.2009 kl. 18:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 259493

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband