. - Hausmynd

.

15 ára í einn dag!!!

Ég og Selma vinkona peppuđum hvor ađra í ţađ ađ fara í Liseberg tívolíiđ í Gautaborg. Svo var spurningin hvor okkar var meiri hćna svo hvorug okkar gaf sig og á endanum fórum viđ í ÖLL tćkin...líka ţau sem fóru nokkra hringi!!!

Hrikalega skemmtum viđ okkur vel og urđum svo sannarlega 15 ára aftur. Mćttum kl 12:30 í tívolíiđ og fórum heim uppúr kl 20:00 en ţađ var bara vegna ţess ađ viđ fórum í vatnstćkin og urđum öll rennandi blaut. Stefán minn er ekki sami adrenalíns fíkillinn og viđ en lét sig hafa ţađ ađ fara međ okkur í nokkur tćki sem ekki litu út fyrir ađ vera mjög hćttuleg en ţess á milli var hann töskuberi...og hann var meira en sáttur viđ ţađ Tounge

Ţegar heim var komiđ var tekiđ til viđ eldamennsku og svo var fjörinu haldiđ áfram í Singstar....til 4 um nóttina W00t. Mikiđ skemmtum viđ okkur vel.

Í dag verđur förinni haldiđ til Ullared sem er stćrsta búđ ever í Svíţjóđ og ađ Selmu sögn sú ódýrasta ever!

Stefáni finnst vissara ađ taka visa kortiđ af mér.....en ég er bara međ annađ LoL

Nokkrar myndir tók ég í gćr í tívolíinu og hér fá nokkrar ađ koma.

Selma & Ég

 

Selma & Stefán rennandi blaut

 

Liseberg

 

Liseberg

 

Liseberg


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveđjur....:)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.5.2009 kl. 13:19

2 identicon

Ég hef grun um ađ Stefán sé útmiginn á einni myndinni !

Drífa (IP-tala skráđ) 29.5.2009 kl. 15:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 259638

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

245 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband