. - Hausmynd

.

Komin á flug!

Nú ætlar maður aldeilis að gleypa allan heiminn!!

Búin að vera meira og minna verkjalaus undanfarna daga og ræð mér ekki af kæti. Ákvað að skella mér í prjónana...sjá hvernig það gengi og viti menn...ég virðist geta prjónað án vandkvæða Grin

Sat heila kvöldstund við að reikna út nýja uppskrift af peysu á dömuna mína og eftir heila kvöldstund í útreikninga tókst mér að koma öllu heim og saman og náði að fitja upp.

Ég get ekki annað sagt en að þessi útkoma hafi farið fram úr öllum vonum og get ekki annað sagt en að ég sé ánægð með útkomuna.

Tók nokkrar myndir til að sýnast en ætla að taka góðar myndir þegar vel viðrar og skottan mín tilbúin í myndatöku.

Kaðlapeysa Helgu

.

Kaðlapeysa Helgu

.

Kaðlapeysa Helgu

.

Kaðlapeysa Helgu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Æðislega flott.....og falleg...:O)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.7.2009 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 259625

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

249 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband