. - Hausmynd

.

skemmtilegt stelpuskott

Fórum í mat í gær til kokksins. Að venju klikkar ekki maturinn hjá honum og fengum við agalega góðan mat.

Þegar leið á kvöldið voru þeir félagar (kokkurinn og minn elskulegi) búnir að smakka dálítið af þessu dýrindis koníaki sem hann bauð uppá eftir matinn.

Eitthvað fór minn maður að hafa móral yfir því að vera ekki búinn að þrífa bílinn "minn" og á endanum fór sonur kokksins út og fór að þrífa bílinn.

Honum innan handar var sunnuskott sérlegur aðstoðarmaður og stóð sig með prýði...sér í lagi við að sprauta köldu vatni á kokksson!

það var mikið hlegið og skemmt sér við bílaþvott og tók þessi stutta uppá því að blása framan í sig með loftpressunni. Mér fannst þetta óborganlega fyndið og náði þessu videoi af henni við slíka iðju.

Að sjálfsögðu endaði heilt klapplið á að koma út og hvetja hana til dáða LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 17
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 259661

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

243 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband