. - Hausmynd

.

ótrúlegt en satt

Ég var að fara yfir fataskápinn hjá þessari yngstu og ákvað að taka úr umferð föt sem eru merkt 2-3 ára og nr 98. Sumt reyndar passar ágætlega ennþá en ég er að reyna að þrjóskast við að barnið mitt er að verða FIMM ÁRA og það er ekki eðlilegt að hún skuli ekki vera komin upp úr þessum stærðum ennþá. Crying

Ég mældi hana um daginn og ef hún teigði vel úr sér þá náði hún einum metra. Ég veit að foreldrarnir eru ekkert sérlega háir en ég hefði haldið að hún ætti að vera samt aðeins hærri en þetta Blush. Hún er í skóm nr 25 (sem mér finnst reyndar ekki svo lítið miðað við að hún notaði skó nr 17 fram til 18 mánaða aldurs og þegar hún var 3 ára var hún í nr 20)

Hún fer í 5 ára skoðun eftir ekki svo langan tíma og þá kemur í ljós hvort þetta er eitthvað sem maður þarf að hafa áhyggjur af eða ekki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (11.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 259735

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

227 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband