. - Hausmynd

.

heilsuátak dauðans!!

Ég er búin að vera nett brjálæðislega dugleg í ræktinni. Mætti í gærmorgun og tók vel á því...eða þar til mér var orðið óglatt Sick. Hentist í vinnuna, vann þar eins og MF...svo heim að taka til og ganga frá. Skellti mér svo í blakið um kvöldið......úúú....ekkert smá dugleg Smile.

Skellti mér svo á vigtina.....og viti menn....hún er ENN á niðurleið Grin. Nú eru farin alveg 8 kíló frá því 20. janúar. En betur má ef duga skal, maður þarf bara að halda áfram. Vera duglegur svo maður líti flottur út í haust Halo

Eins og er á ég í pínu basli með strengina.....spurning um að nota þá og fara að spila Tounge.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Til hamingju með þennan frábæra árangur.  Haltu endilega áfram að vera svona dugleg í ræktinni. 

Ragnhildur Þórðardóttir, 1.3.2007 kl. 10:01

2 identicon

Þetta er flottur árangur muna að teigja vel minni strengir

báráttukveðja

Rannva (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 10:21

3 identicon

Varðandi strengina, þá þarf auðvitað að muna að teygja, og svo er líka gott að minna sig á að líkaminn jafnar sig á þessu. Ég er búin að vera í rúman mánuð í fimleikum, eftir allra fyrstu æfinguna missti ég Birki í rúmið því hendurnar gáfu sig undan harðsperrum og eftir eina af fyrstu æfingunum labbaði ég eins og spastísk í fótum, grínlaust! Núna finn ég bara fyrir því að ég hafi tekið á:)

Eyrún Linnet (IP-tala skráð) 2.3.2007 kl. 08:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

235 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband